วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Flops เรื่องเล็ก ๆ น้อย


Fitflop

นอกเหนือจาก โพลิส , กาแฟ , อัญมณี ที่มีชื่อเสียง " พิเศษ " บราซิล ในที่สุด เช่นนี้ - และที่เป็น แนวโน้ม ใน เวทีโลกมีสถานที่ปัดพลิก บราซิล flops กับ ความสะดวกสบาย และ ความทนทาน , ทันสมัย ​​และมีชื่อเสียง แต่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ อะเมซอนบราซิล คน แต่งตัว เช่นนี้ใน บาง คู่ของ รองเท้าแตะเดินทางไป บราซิล

นี่คือ ผู้ชายคนหนึ่งชื่อ Val เดนิส มี สองครั้งก่อน ขี่ ผ่าน บันทึก บราซิลคราวนี้เขา ตั้งใจ ที่จะนำมัน วิธีที่จะทำให้ ตัวเอง มีชื่อเสียง อื่น เขาวางแผนที่จะ เดินทางออกจาก บ้านเกิดของเขา มาเนาส์, บราซิเลีย, เรซิเฟ่ , ริโอเดอ จาเนโร และ เซาเปาโล และ สถานที่อื่น ๆ ทางเดิน กับ 8 เดือน 16 วันนับจากวัน เวลาที่ เดินทางไปยัง บ้านเกิด ของเขา ที่จะทำลาย ปัจจุบันโดย คนคนหนึ่ง เพื่อเก็บบันทึก of Para .

เพื่อรับประกันการดำรงชีวิต ขั้นพื้นฐาน ของการเดินทางวาล เดนิส จะ ​​ผลักดัน รถ ที่มีเพียง สองล้อ พอดีกับ เอกสาร รูปถ่าย ของตัวเอง และบางส่วน เสื้อผ้า ล้าง เขาจะต้อง เดิน 42 กิโลเมตร วันก่อนที่พวกเขา สามารถตระหนักถึง แผนการของพวกเขา แต่ ทุกเมืองที่ เขาจะ ถ่ายภาพและ เฉพาะเพื่อทำ ทนายความ, พิสูจน์ว่าพวกเขา แน่นอน ได้ รับ ไปยังสถานที่ นี้ วาล เดนิส กล่าวว่า นักเดินทางจำนวนมาก ชอบเขา ทั้งหมด เพราะขาด การสนับสนุนทางการเงินและ ให้ขึ้น อีกครั้งคราวนี้ เขา ยังพบ ปัญหาทางการเงิน นี้ ธุรกิจ เพราะพวกเขาไม่ สามารถ สปอนเซอร์ให้ เขา มาให้ถึงการ สวมใส่ รองเท้าผ้าใบ ทั่ว บราซิล , ความคิดของ การเลือกสำหรับการ ลาก พลิก ราคาไม่แพง แม้ว่ามันจะเป็น อารมณ์เสีย มาก แต่ กับคู่ของ รองเท้าแตะVal Denis กล้าที่จะ เข้าเยี่ยมชม ทั้งหมด ทั่วประเทศ จะเพียงพอที่จะ พิสูจน์ คุณภาพของ ปัดพลิก บราซิลวิธีการที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น