วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

fitflo กับร่างกายสวัสดี(no.1)

ต้องการเรียนรู้ภายใน ความลับของ ผลิตภัณฑ์ที่ ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ของหลักสูตร ที่มีอำนาจ ตรวจสอบการ ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ดังนั้น เวลา ที่ผมกำลัง นอนอยู่บน ห้องปฏิบัติการ ของมหาวิทยาลัย แมสซาชูเซต เมิร์สต์ ชีวกลศาสตร์ การวิจัยนี้ นักวิทยาศาสตร์ รอบ วัด ต่างๆและ มีการเชื่อมต่อ สายไฟ และชนิด ของอุปกรณ์ ที่ติดอยู่กับ ตัก ของฉันขั้ว เย็น แนบกับ ผิวของฉัน ฉันก็ ทำ ไม่ได้ ต้องสวม กางเกงขายาว ไม่ ถ้า ผู้ชาย กางเกงขาสั้น กางเกง จักรยาน ได้รับการยกย่อง แล้วนี้เป็น สถาบันยืม กางเกง ของฉันเพราะ ฉัน สวมใส่ ในวันนี้คือ แคบ และกางเกงยีนส์ กางเกง แน่น เพื่อบอกความจริงดังนั้นฉัน อวบ ขา ช้าง เพื่อ สัมผัส สายตา นักวิทยาศาสตร์ ที่น่าอาย ค่อนข้าง โชคดีที่ นี้ไม่ได้เป็น ทัวร์นาเมนต์ ขา วัตถุประสงค์ของ การทดลองนี้คือการ เปิดเผย ข้อเท็จจริงและความแตกต่าง ทางกายภาพ ที่สามารถวัดได้ ระหว่าง ภาษา โฆษณา ในปัจจุบัน บางคน อินเทรนด์ รองเท้า ออกกำลังกายที่ น่ารัก เช่น Skechers Shape - Ups รองเท้า Mbt และ Easytones รีบ็อค ได้อ้าง กล้ามเนื้อ แน่น มี ผลบางอย่าง ผลิตภัณฑ์ บางคน กล่าวว่า สามารถลด ไขมัน ในการปรับปรุงการ ไหลเวียนของเลือด ลดแรงกดดัน ที่คอแต่ยังช่วย ปรับปรุงท่า
สำหรับการทดสอบนี้วันนี้ผมสวมใส่คู่ของรองเท้า Fitflop พิเศษพวกเขามีเท้าที่ทันสมัยที่สุดผ่อนคลายรองเท้า (2007 สปาก่อตั้งบลิสมาร์เซียคิลกอร์กับอังกฤษชีวกลศาสตร์บ้านเดวิดคุก PHD และคาร์เรนเจมส์การทำงานร่วมกัน รองเท้าเหล่านี้มีการพัฒนาตั้งแต่พวกเขาขายรวมกว่าสี่ล้านคู่รองเท้า) งานของฉันคือการสวมใส่คู่เรียกร้องเพื่อให้สามารถรูปร่างร่างกายเผาผลาญไขมันในรองเท้าแผ่นโลหะข้างหน้าและถอยหลังและนี้ แผ่นโลหะที่สามารถรู้สึกถึงแรงกดบนเท้าของฉันแต่ละกรณีและบันทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น