วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556


กางเกงขาสั้น และ เสื้อยืด, รองเท้าแตะ ที่สวมใส่ เท้า เป็นทางเลือกที่ สอง ที่ร้ายแรงที่สุด ในความเป็นจริงเดียวกัน เสื้อยืด , รองเท้า ยัง เป็น แฟชั่น ขององค์ประกอบ " ประชาธิปไตย " ทั้งหมด ในความหมายของ รูปแบบการออกแบบ สีและ สีและ ประเภท ร่างกายของ ผู้สวมใส่ที่ฉันได้ เพียงเล็กน้อย ตราบใดที่ flops การออกแบบ ของตัวเอง ที่ยอดเยี่ยม ทั้งความสูง และน้ำหนัก ที่ทันสมัย ​​สามารถสวมใส่ - ไม่เหมือน เสื้อผ้า ขนาดใหญ่ ว่า " เสื้อผ้า เลือกหนึ่ง . "
ในความเป็นจริง ไม่คิดว่า จะถูก ขนานนาม flops เช่น beachwear สบาย ๆ ความรู้สึก ที่เป็นที่นิยม ของผู้ชาย ลดน้ำหนัก ของชุมชน แต่ยัง FitFlop ความสำเร็จ เพราะ กางเกง ทรง เน้น รูปทรง ถ้า กับรองเท้า หรือ รองเท้าผ้าใบ ทั้งหมดที่มี รองเท้า ค่อนข้าง เรียว เช่นกัน มิฉะนั้นจะ ดูเหมือนว่า ไม้จิ้มฟัน ใน ขนมปังที่ ไม่ลงรอยกัน รองเท้า เรียว เทียบวิธีการ ของตัวเอง คู่ ของกางเกง ทรง เส้น เท้าเปล่า ที่จะรักษา ความรู้สึกของ มันได้หรือไม่ FitFlop ร่างกายของพวกเขา ทุกครั้งที่ สอง หัวเข็มขัด ที่เรียบง่าย แต่ สะดุดตา เลือกที่ดี จริงๆของ อากาศบาง
เลือก FitFlop พวกเขายัง ควรสังเกตว่า รุนแรง อย่างใดอย่างหนึ่ง บนเรือ เดิน bells และ whistles เพื่อให้เหมาะสมที่สุด กับ ชุดลำลอง ชายหาด ทั้งใน ท้ายที่สุดมันก็ จะต้องเป็น สีทึบ เช่น สีดำ , เงิน, สีน้ำตาล, สี เต็มรูปแบบของ ต่ำ เทคโนโลยี ความรู้สึกที่ ต่ำที่สำคัญ แต่ ยังเต็มไปด้วย ความรู้สึกของการ ที่มีคุณภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น