วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกี่ยวกับแบรนด์ FitFlop!



ความโกรธความนิยมมากที่สุดปัดพลิก พลิก FitFlop ในน้อยกว่าสามปีที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากศิลปินฮอลลีวู้ดหลายและ "ใส่โรงยิมในฟุต" การขายการออกแบบในยุโรป, อเมริกา, ญี่ปุ่นและออสเตรเลียที่เกิดใน หัวข้อนักรบ
Swept โลกจาก FitFlop สหราชอาณาจักรเรียกว่า "รองเท้าออกกำลังกายที่การกระทำ", สิทธิบัตรการออกแบบโดยนักวิชาการทางการแพทย์มืออาชีพและร่วมกันพัฒนาและการผลิตของอุตสาหกรรมรองเท้าออกแบบเพื่อให้คุณเดินออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน
2007 เปิดตัวเป้าหมายหลัก FitFlop คือการสร้างผู้บริโภค แต่ความบันเทิงฮอลลีวู้ดหลายสวมใส่ FitFlop หลังจากได้รับ, FitFlops ได้รับการอัพเกรดให้กับรองเท้าที่ทันสมัยที่สุดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพของผลิตภัณฑ์ทั้งสองในเวลาน้อยกว่าสามปีที่จะได้รับ การสนับสนุนของศิลปินฮอลลีวู้ดจำนวนมากและ "ใส่โรงยิมในฟุต" การขายการออกแบบในยุโรป, อเมริกา, ญี่ปุ่นและออสเตรเลียทำให้หัวข้อนักรบ
ในฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้ง FitFlop มาร์เซีย
คิลกอร์เดิมมีฐานะเป็นแนวคิดของเวลาสถานที่ไม่ซ้ำกัน FitFlop เช่นเดียวกับความเข้าใจที่ทันสมัย​​และสะดวกสบายชีพจรทำให้แบรนด์เป็นที่นิยมในเวลาเพียงไม่กี่ปี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น