วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รองเท้าเป็นวัสดุที่เก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เดินเท้า


ชาวอียิปต์ เร็วเท่าที่ 3500 BC ใน ทราย เปียกทิ้ง รอยเท้า ของพวกเขา ── ด้วยฟาง ถักทอเป็น และตรงกับ ขนาดของ ฝ่าเท้าและใส่ พวกเขาด้วย หนัง ด้วยเท้า คงที่ รองเท้า นี้มีประโยชน์มาก ที่พวกเขา สามารถวางบน ฝ่าเท้าแห้ง จาก ความเสียหายของ พื้นดิน ที่หยาบ แห้ง ข้อเสียก็ คือการที่ เท้าสัมผัส ใน ตอนกลางวันแสก ๆ สตรี ชาวอียิปต์ ที่ ใส่ เครื่องประดับ ฉลาด ตกแต่ง ด้านบน ทั้ง anti อาทิตย์ แต่ยัง ตกแต่ง ภาพ จักรพรรดิโรมัน ซึ่งเป็น รองเท้าแตะ แต่เพียงผู้เดียว กับโยน ทอง สมบัติที่ หายาก ลูกไม้ ประ , เซ็กซี่, มีเสน่ห์ , พราว เพียง
รองเท้าแตะ ญี่ปุ่น เรียกว่า รองเท้า ถัก( Zori ) เปอร์เซีย อินเดียและ รองเท้าแตะ ที่สวมใส่ เท้า ลิ่ม สิว แอฟริกัน เย็บติด กับ หมู ย้อม "เหยียบ " ออกแบบ ต่อมา ภรรยาของ ลา ใช้ ผ้าห่ม ชาวสเปน ที่ใช้ใน ห่วงโซ่ เชือก ตั้งแต่ ภาษาอังกฤษ ชื้นเย็น พวกเขายัง เลียนแบบ เมดิเตอร์เรเนียนผู้บุกรุก สวมใส่ รองเท้าแตะ แต่ เหล่านี้ชนิด ของ รองเท้า ที่มี สไตล์ อียิปต์ดั้งเดิมที่สุด ที่ได้รับแตกต่างกันมาก
แม้ว่าจะมี รองเท้าจำนวนมาก สามารถที่จะเปิดเผย สถานะ ของผู้สวมใส่แต่ รองเท้าแตะ ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ที่โดดเด่น สง่างาม หรือ ไม่ดี ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็น หญิงสาว บริสุทธิ์ หรือหญิง ยังคง สามารถสวมใส่มัน ในยุคกลางและ สถานะของ คนธรรมดาสามัญ ต่ำต้อย พลเรือน ที่สวม รองเท้าแตะ ไม้ธรรมดา และจากนั้นครู เพศชายและ พระสงฆ์ เป็นเหมือน ชุด นี้เพื่อแสดง ความรังเกียจ ของพวกเขาสำหรับ โต๊ะเครื่องแป้ง โลก ไป ช่วงปี ค.ศ. 1920 เมื่อพ้น เกือบ 1,000 ปี ยาว, รองเท้า ชนะอีกครั้ง ความรัก ของประชาชนและ ของที่ระลึก กลายเป็นสิ่ง ที่นิยม ใน ความหลากหลายของ ท้องฟ้า ส้นเท้าก็ยัง ใหม่ ออกมาจาก ความงดงาม เดิม และ น่าสนใจมากขึ้น Ferragamo นี้ถูกสร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แผ่น โลหะ โค้ง รองเท้าส้นสูง ไม่จำเป็นต้อง หยุด เท้า เท้า ลื่น หมัด แนวโน้ม ลดลง รอจนกว่าจะถึงปลาย 1920s , เท้า และได้รับ เสรีภาพมากขึ้น และ ความสนใจของ พวกเขา จะเป็นสีแดง สดใส และ ย้อม ติด หัวของเขา ออกมาจากรองเท้า ส้นสูง ไม่นานหลังจาก การเกิดขึ้นของ การออกแบบ ใหม่เพียง ไม่กี่ฟุต จาก พื้นผิวของ เส้น บาง ๆเช่น เชือกผูกรองเท้า เท้า ของผู้หญิง เพื่อให้ ขบวนแห่ อย่างตรงไปตรงมา ใน สายตาของสาธารณชนภายใต้กุยบุรี กุยบุรี
ในช่วง ทศวรรษที่ 1960 กลับ รองเท้าแตะ แบน สไตล์ แนวโน้มนี้ จะถูกตั้งค่า ปิดโดย Birkenstock แต่ โดย ปี 1970 ที่ ผู้ที่มีดิสโก้ งู และเงิน จริง ทำจากหนัง รองเท้า ส้นสูง กลายเป็นที่รัก ของแฟชั่นรองเท้า แบน ถูกโยน ไปที่มุมห้อง แต่ ไม่นานก่อนที่ สไตล์ ดิสโก้ อัญมณี รู้สึก บิตเล็ก ๆ น้อย ๆ และ ไม่มีรสนิยมที่ดี 1980 จำนวน ของนักออกแบบ ชื่อ ใหญ่ เช่น ม็อด Frizon ,fitflop, Manolo Blahnilk และ Bennis เอ็ดเวิร์ด รองเท้า ส้นสูงได้รับการปรับปรุง เท้า มาบรรจบกัน มากขึ้น การตกแต่ง ทั้ง เซ็กซี่ และ สง่างาม นักออกแบบ เหล่านี้เพื่อ แสดงให้เราเห็น ความหมายที่แท้จริง ของรองเท้าแตะ ชาวอียิปต์โบราณ ธรรมชาติ ──คู่ที่ดี ของ รองเท้า ควรจะเน้น ธรรมชาติที่แท้จริงของ เท้ามากกว่ารายการ แฟนซี อื่น ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น