วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

FitFlop ก่อตั้งมาร์เซียคิลกอร์

มาร์เซีย คิลกอร์ , 44, เป็นผู้ก่อตั้ง แบรนด์ รองเท้า FitFlop และ สบู่ สาย ความงาม & Glory เธอ บอกเล่าเรื่องราว ของเธอจาก วัยรุ่น ขาด ๆ หาย ๆ ไปยัง ผู้ประกอบการ ทั่วโลก

ผมเกิดมา ใน Outlook แคตเชวัน ,ฝุ่น เมือง Tumbleweed เพียงเล็กน้อย ในช่วงกลางของ แคนาดาหอม เรา อาศัยอยู่ใน คู่ ของ เมือง คาวบอย อื่น ๆแต่ฉัน หนีไป นิวยอร์ก เมื่อฉันถูก 18

ผม ค้นพบ ความงาม ที่มีอายุ แปด เมื่อ น้องสาว ของฉัน ตัดสินใจที่จะ ถือฉัน ลงและ ถอน ขนคิ้ว ของฉัน เป็นสอง แคบ พวกเขา ไม่เคย เติบโต กลับ

ที่ฉันได้เพียงเล็กน้อย ที่มีอายุมากกว่า เช่นมาก ของสาว ๆผม ได้รับความเดือดร้อน จากสิว ผม เติบโต ขอบ ของฉันและ สวมใส่ คอ โปโล เพื่อให้ครอบคลุม จุด ของฉัน เมื่อ ฉันได้พยายาม ทุกอย่าง จากแพทย์ เพื่อความงาม ทั้ง เคาน์เตอร์ จะไม่มีประโยชน์ ฉันตัดสินใจที่จะ นำเรื่องในมือ ของตัวเอง คำ ได้รอบ ว่าผมเป็น ดีที่สุดในธุรกิจ ที่ ดูแลผิวหน้าและผม มีเพื่อน แถว นอก สตูดิโอ ของฉัน

ที่ 26 ผม เปิด ร้าน บลิสและ ผมเห็นล้าน celebs บนโต๊ะ ของฉัน จาก คริสตี้ Turlington ไป มาดอนน่า โอปราห์ วินฟรีย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นสุกใส

เมื่อมันมาถึง FitFlop ความจำเป็น เป็นมารดาของ ประดิษฐ์ ผมเป็น ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และ ขลุกอยู่ใน เพาะกาย และทางไกล ทำงาน เป็นวัยรุ่นและ มักจะต้องใช้ ในรูปทรง ที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ ด้วย วัยสามสิบ ของฉัน อาชีพของฉัน ถูกไฟไหม้ ผมก็มี เด็ก ๆ และ ฉันไม่สามารถ หาเวลาที่จะ ออกกำลังกาย แต่ก็รู้ เดิน เป็น สิ่งหนึ่งที่ฉัน ทำ ทุกวัน ผมมี สำนึก แสง หลอดไฟ ที่ฉันสามารถ สร้าง รองเท้า ที่ทำให้ เดิน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามหลักสรีรศาสตร์ ที่ถูกต้องช่วยให้ กล้ามเนื้อกิจกรรม เพิ่มประสิทธิภาพ และ ดูดี

จากนั้นฉันก็ ตระหนักว่า หลายปี ที่ผ่านมา ว่ามีความผิดใน ความสุข ที่ดีที่สุดสำหรับ ผู้หญิงที่จะเป็น นิตยสาร แท็บลอยด์ ผสมกับ อาบน้ำฟองและสร้างแบรนด์ สบู่ & Glory ออกจากการ ผสม ที่

ในปัจจุบันนี้ เด็ก ๆ ของฉัน ปลุกฉัน ขึ้นที่ 7:00 สัปดาห์ละสองครั้งเมื่อฉัน ได้ ลดลง พวกเขา ที่โรงเรียน ฉัน ขี่จักรยาน30mile ก่อนที่จะ นั่งลง ที่ โต๊ะทำงานของฉัน ฉัน ดีขึ้น ในที่ทำงาน เล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อหมด

วัน ที่ฉัน มักจะ เต็มรูปแบบของ การปรับปรุง สายการประชุม การวางแผนการ ประชุม เห็นชอบ และไม่ชอบ ฉันไม่สามารถเป็น ช่องว่างภายใน รอบ ' lunching ' มัน ซากปรักหักพัง ทั้งหมด โมเมนตัม ของฉัน ฉันไม่ ปกติ หยุด เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน แต่ ฉันจะทำอาหารกลางวัน ทำงาน เบาและ สะอาด

บางครั้งผม จะ ต้องเดินทาง - ผลิตภัณฑ์ที่ เปิดตัว ไปที่ ตลาด ใต้ดิน ใน เอเชีย เพื่อดูสิ่งที่ เกิดขึ้นกับ การปลอมแปลง ( พวกเขากล่าวว่า แบรนด์ของคุณ คือ อะไรถ้า ไม่มีใคร รบกวนจิตใจ คุณ เพื่อคัดลอก ) , ห้องประชุม นักข่าว พูด หรือ วัตถุดิบที่มี สารเคมี สิ่งหนึ่งที่ ฉัน ขาด ไม่แน่นอน ในชีวิต การทำงานของฉัน คือความหลากหลาย

โดยปกติแล้ว ผม ออกจากสำนักงานโดย 18:00 แล้ว สามี ของฉันและฉัน แยก หน้าที่ การบ้าน เวลา อาบน้ำ และเรื่องราว แล้วฉันมี เวลาอยู่กับ สามี คนที่ปรุงอาหาร อย่างไม่น่าเชื่อ ฉันและเรา นั่ง ลงกิน เมื่อ คืน ผมไม่จำเป็นต้อง ยิง ของโยคะ ร้อน

ฉันพยายาม ที่จะอยู่ใน เตียง โดย 23:30 ทุกคืน และ ประมาณสิบ วินาทีหลังจากที่ หัวของฉัน โดน หมอนผม ปิด แต่ผม รู้สึกขอบคุณ ที่จะมี ความสำเร็จ ที่ช่วยให้ผม ทำมาก นี้ ฉันมักจะ รู้สึกโชคดี เพราะฉัน ไม่เคย รู้สึก เบื่อ

ทำอะไรที่คุณ ทำเพื่อ ความรัก ไม่ได้ เงิน อาชีพ ที่คุณเริ่มต้น อย่างหมดจดเพื่อ ผลประโยชน์ทางการเงิน ใด ๆ ในที่สุดจะ มีความสุข ชีวิต สั้น เพื่อทำ สิ่งที่คุณรัก และความสำเร็จ จะตามมา - และถ้า มันไม่ได้ อย่างน้อยคุณ จะมีความสุข ทุกวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น