วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รองเท้าสามารถติดตามดั้งเดิมที่สุดทัศนคติเสื้อผ้าธรรมชาติจริงๆคือการรวมกันของแฟชั่นและผลผลิตที่จะต้องปฏิบัติ


 fitflop แท้
ชุดสีดำ บาง ๆ กับรองเท้าแตะ แบน ที่มีสีขาว และสีเบจ เสื้อ ถัก ดู เกียรติและสง่างาม ในความเป็นจริง , รองเท้า แบน ยัง สามารถสวมใส่ เสื้อผ้าที่มี รสชาติ ดีเยี่ยม
Louhua ออกแบบ เสื้อเชิ้ตสีขาว ขนาดเล็กและ กระโปรง ให้ มาก " นางฟ้า " มาก " ป่า " ความรู้สึก กับคู่ของ รองเท้าแตะ สีดำ แบน ด้วยการตกแต่ง โลหะบางเพิ่ม ความรู้สึก ของความใกล้ชิด
Tidal แม่ ไม่จำเป็นต้อง ออกจาก การออกกำลังกายใน รองเท้าส้นสูง , รองเท้า แบน โลโก้ สีทอง ตกแต่งและ ความสะดวก สบาย ในการสวมใส่ แม้จะมี ชื่อกางเกง พิมพ์ ทั้งสบาย และมีสไตล์
สีเหลือง มะนาว สดใส แน่นอนใน ปัจจุบัน ส่วนใหญ่ สวมชุด สีเหลือง จีบ เช่นแถน ป่า ทั่วไป กับคู่ของ รองเท้าแตะ แบน เรียบง่ายกับ บางจะไม่ ส่งผลกระทบต่อรูปทรง โดยรวมของ กลิ่นอาย
สีดำ ที่ง่ายและ กระโปรง ลาย สีขาวและ เสื้อยืด หลวม สีขาวและ สีดำ รองเท้า แบน สะท้อนสี คลาสสิก สะดวกสบาย นี้เป็น ฤดูร้อน " แพคเกจ . " จำเป็น
ชุดชั้นใน สีน้ำ ความสง่างาม ในการออกแบบ การพิมพ์ การแต่งกาย ชิ้นเดียว กับ เต็มรูปแบบ รองเท้าแตะ แบน ทั้ง เพื่อหลีกเลี่ยง ความลำบากใจของ การตกอยู่ ที่พวกเขา สามารถติดตามดั้งเดิมที่สุด ทัศนคติ เสื้อผ้า ธรรมชาติ จริงๆ คือการรวมกัน ของแฟชั่น และการปฏิบัติต้อง ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น